Về chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng cản trở lớn nhất trong thương mại quốc tế chính là khoảng cách địa lý và ngôn ngữ giao tiếp. Con người và công nghệ của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này để tạo nên một cộng đồng ngày một lớn mạnh

Với biểu tượng là chú chim ưng tung cánh bay không biết mỏi giữa bầu trời rộng lớn, Nhập hàng TQ mang trong mình sứ mệnh xóa bỏ khoảng cách địa lý, giúp các khách hàng, doanh nghiệp Việt Nam kết nối với nguồn hàng, các xưởng sản xuất uy tín tại Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản….

nhaphanghoatoc.com của Nhập hàng TQ đang sử dụng hệ thống website thông minh giúp khách hàng có thể tự lựa chọn sản phẩm, tìm nguồn hàng và đặt hàng chính xác nhất. Đặc biệt, nhaphanghoatoc.com còn giúp khách hàng tự theo dõi đơn hàng của mình, đảm bảo an toàn, uy tín khi giao dịch. Nhập hàng TQ giúp vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc khách hàng. Hàng triệu khách hàng Việt đã hài lòng về thái độ phục vụ của Nhập hàng TQ trong quá trình giao dịch.

Sứ mệnh

Sứ mệnh lịch sử của chúng tôi là giúp khách hàng XÓA BỎ KHOẢNG CÁCH – KẾT NỐI KINH DOANH mang lại dịch vụ tốt nhất cho những người kinh doanh Việt.

Tầm nhìn

Nhập hàng TQ đã và đang không ngừng nỗ lực giúp việc giao thương trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ vươn lên vị trí số 1 trong lĩnh vực tìm nguồn hàng – đặt hàng – vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam.

Đặc biệt, Nhập hàng TQ đang vượt ra khỏi phạm vi các nước trong khu vực, nâng tầm hoạt động ra các nước lớn trên thế giới.

Chúng tôi cam kết

- Cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất với thời gian giao hàng nhanh nhất, với chi phí tốt nhất thị trường hiện nay.

- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- Bảo đảm hàng đến tận tay khách hàng đúng số lượng và chủng loại yêu cầu.

- Tư vấn miễn phí các dịch vụ của chúng tôi.

Tầm nhìn

- Chúng tôi luôn luôn cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình giao dịch để nâng cao chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

- Sẽ luôn khắc phục các nhược điểm, không ngừng tìm ra các phương pháp tối ưu để giảm chi phí đến mức tối thiểu, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nhập hàng TQ cung cấp các dịch vụ sau

Dịch vụ tìm kiếm các nguồn hàng uy tín tại Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản.

Dịch vụ đặt hàng nhanh chóng qua Taobao, Tmall, 1688, Alibaba...

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá chính ngạch.

Dịch vụ tư vấn chào bán sản phẩm trong nước ra quốc tế.

Dịch vụ giao dịch đàm phán, thanh toán, vận chuyển hàng theo catalogue...

Dịch vụ chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán tiền hàng qua mạng.

Quản lý đơn đặt hàng và hàng hóa hiệu quả nhờ phần mềm ưu việt.